Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Những câu hỏi khách hàng thường đề cập khi cần cứu dữ liệu

Hỏi: Đĩa cứng của tôi bị hư cơ (kêu cơ hoặc gõ lộc cộc) thì dữ liệu có chắc chắn lấy được hay không?Khả năng lấy dữ liệu là bao nhiêu %? Cứu dữ liệu ổ cứng
- Câu hỏi của quý khách cũng chính là câu hỏi của hầu hết khách hàng đến Cứu dữ liệu 24h VONGUYEN RECOVERY phục hồi dữ liệu.Kính thưa tất cả khách hàng khi đĩa cứng của quý khách có tình trạng bị lỗi cơ thì chúng tôi chỉ có thể báo kết quả khi tiến hành thao tác mở cơ trong phòng LAB để kiểm tra mặt đĩa bên trong ,đĩa có bị trầy xướt hay biến dạng gì không,sau đó chúng tôi sẽ can thiệp chuyên sâu để lấy dữ liệu.Thời gian ước tính khoảng từ 1-3 ngày kể từ khi nhận đĩa cứng.Sau 1-3 ngày chúng tôi sẽ có kết quả cụ thể và sẽ trả lời cho quý khách,dữ liệu cứu được là bao nhiu %, ước lượng bao nhiu GB dữ liệu.Dữ liệu là những gì.


Những câu hỏi khách hàng thường đề cập khi cần cứu dữ liệu


Hỏi: Cứu dữ liệu ổ cứng của tôi bị ghost nhầm thành 1 phân vùng thì dữ liệu có lấy được không ? Thời gian là bao nhiêu lâu ? Dữ liệu lấy lại có đọc được 100% không?
- Trường hợp này chúng tôi xử lí khá nhiều nên sẽ trả lời cho quý khách như sau: Trong trường hợp này chúng tôi khẳng định dữ liệu 100% là cứu được,thời gian hoàn thành khoảng 30’-2h sau khi nhận.Dữ liệu ổ cứng của quý khách bình thường như lúc đầu.Đúng cấu trúc thư mục,dữ liệu sẽ như lúc đầu.
Hỏi: Tôi có đĩa cứng 80Gb chia làm 2 phân vùng C,D gặp sự cố ghost nhầm vào ổ D thì dữ liệu lấy lại của ổ dữ liệu D là bao nhiêu phần trăm ?
Đối với trường hợp này nếu ổ dữ liệu là ổ D bị ghost nhầm lên bao nhiêu GB thì dữ liệu bị đè là không lấy được,chỉ lấy được ngoài phần ghi đè.
Hỏi: Tôi có đĩa cứng 160 bị hư ,cần lấy dữ liệu thì chi phí tính sao ?
- Chúng tôi có bảng giá rõ ràng và chỉ tính phí khi có dữ liệu.Với ổ 160gb giá thông thường là 1tr5 nếu nằm trong phương án 1 (không can thiệp vào mâm đĩa),nếu đĩa cứng bị lỗi cơ  là 3tr5 nằm trong phương án 2 (can thiệp vào mâm đĩa).
Hỏi: Tôi thấy trên web bên công ty bạn có dịch vụ  nhận đĩa cứng tại nhà vậy đĩa cứng của tôi bị hư cơ thì xử lý thế nào?
- Với trường hợp đĩa cứng hư cơ  chúng tôi sẽ xin thông tin và sẽ cho nhân viên nhận tại chỗ giúp bạn.Còn đĩa cứng bị lỗi nhưng windown nhận dạng được thì chúng tối sẽ xử lí qua mạng (bằng chương trình TEAMWIEV),và sẽ bàn giao dữ liệu cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét