Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Quy trình tiếp nhận cứu dữ liệu

Ngày nay tầm quan trọng của dữ liệu là không thể phủ nhận,những dữ liệu công ty,dữ liệu cá nhân hay dữ liệu cực kì quan trọng tự nhiên không cánh mà bay.Sau tất cả những nỗ lực và thao tác của IT cũng không đem lại hiệu quả.Lúc này bạn toát mồ hôi và căng thẳng khi tìm những trung tâm chuyên phục hồi dữ liệu,trung tâm phục hồi dữ liệu thì nhiều nhưng bạn phải bình tĩnh tìm hiểu kĩ nơi mà bạn muốn gửi gắm ổ đĩa cứng của bạn vào đó cứu dữ liệu.Chúng tôi khuyên rằng khi mang ổ đĩa cứng bạn đi cứu dữ liệu bạn nên bỏ vào hộp xốp tránh gây hư hại thêm cho ổ đĩa cứng khi phục hồi dữ liệu

cuudulieu5

Quy trình tiếp nhận cứu dữ liệu

Quy trình tiếp nhận ổ đĩa cứng cứu dữ liệu của VONGUYEN RECOVERY :
  1. Khi tiếp nhận ổ đĩa cứng của khách,nhân viên nhận hàng sẽ làm phiếu thông báo tình trạng hiện thời của ổ đĩa cứng và sau 12h trung tâm sẽ báo kết quả của ổ đĩa cứng,dự kiến sẽ khôi phục xong dữ liệu và thời gian khách hàng nhận lại dữ liệu.
  2. Sau bước 1 ổ đĩa cứng của bạn sẽ lưu vào phòng cứu dữ liệu,đến lúc này sẽ có kĩ thuật tiếp nhận và khôi phục dữ liệu cho bạn sau khi phân tích và chuẩn đoán.Sau công đoạn này ổ đĩa cứng của bạn sẽ được đưa vào máy chuyên dụng cứu dữ liệu.Sau 6 tiếng sau sẽ biết được ổ đĩa cứng của bạn cứu dữ liệu được hay không.
  3. Những trường hợp cứu dữ liệu được thì ngay lập tức dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ tại phòng lưu trữ của VONGUYEN RECOVERY.
  4. Sau khi lưu xong thì bước tiếp theo là bảo mật dữ liệu cho khách hàng,tất cả dữ liệu của bạn sẽ đc đặt password và mã hóa dữ liệu đó.Đảm bảo dữ liệu của bạn không bị rò rỉ.
  5. Nhân viên có nhiệm vụ báo cho khách biết là dữ liệu của khách đã được cứu và cho thời gian cụ thể để khách hàng qua lấy dữ liệu.
  6. Sau khi cho khách hàng xem dữ liệu và khách hàng đồng ý copi thì trung tâm sẽ tính phí.Còn khách hàng không đồng ý copi thì nhân viên hoàn trả ổ đĩa cứng cho khách hàng.
  7. Các cách sao lưu dữ liệu : Dữ liệu của bạn có thể lưu vào ổ đĩa cứng cũ nếu có sự đồng ý của chúng tôi,vào ổ đĩa mới,vào usb,nếu dung lượng nhỏ trung tâm sẽ chép vào cd và dvd miễn phí.
  8. Sau khi bàn giao dữ liệu cho khách.Nhân viến có nhiệm vụ báo cho khách hàng là dữ liệu của khách hàng lưu vào phòng lưu trữ 7 ngày,phòng hờ có sự cố xảy ra thì quý khách mang ổ đĩa cứng qua trung tâm chép lại miễn phí.Hoặc có thể xóa dữ liệu trực tiếp bằng phần miềm không thể phục hồi khi khách có yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét