Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Cứu dữ liệu Server

Cứu dữ liệu VONGUYEN RECOVERY có kinh nghiệm và hồ sơ theo dõi đã được chứng minh, cứu dữ liệu từ tất cả các cấu hình RAID tưởng tượng Chúng tôi đã tích lũy được những công cụ cần thiết và công nghệ trong 15 năm qua là cực kỳ thành công vào những gì chúng tôi làm. Cho dù bạn có thẳng về phía trước sọc hoặc được nhân đôi (duplexed ) thiết lập, hoặc một cấu hình phức tạp hơn nhiều, bạn muốn ủy thác cho các nỗ lực phục hồi của bạn để các chuyên gia tại VONGUYEN RECOVERY!Hỗ trợ các mức RAID (Redundant Array của công việc của các đĩa độc lập): RAID 0, RAID 1, RAID 0 +1, RAID 1E, RAID 2, RAID 3, RAID 4, RAID 5, RAID5EE, RAID 6 RAID 10, RAID 50 (giống như RAID05)
cuu-du-lieu-server

Cứu dữ liệu Server

Một phần của những gì chúng ta làm gì để bảo vệ các phương tiện thông tin ban đầu và dữ liệu khách hàng trên các mảng RAID thất bại là để tạo ra một hình ảnh hoặc bản sao của mỗi ổ đĩa được gửi. Lần, điều này đòi hỏi phải xây dựng lại ổ đĩa bị lỗi hoặc ổ đĩa trong mảng ban đầu trước khi chụp ảnh được hoàn tất. Một khi các phương tiện truyền thông được ổn định, quá trình sao chép bắt đầu Các ổ đĩa sao chép được lưu trữ an toàn trong khi những nỗ lực phục hồi các thao tác và đánh phá de tiếp tục trên phần cứng thay thế. hình ảnh ổ đĩa cứng mới tạo ra một môi trường ổn định cho phép những nỗ lực phục hồi để tiến hành mà không tiếp tục gây nguy hiểm cho dữ liệu của khách hàng.Với bất kỳ nỗ lực phục hồi được thực hiện bởi VONGUYEN RECOVERY, một báo cáo được chuẩn bị sẵn sàng cho các khách hàng chi tiết các cơ hội phục hồi cũng như bất kỳ và tất cả các chi phí phát sinh khi các phân tích ban đầu được hoàn thành Báo cáo này chứa nhiều thông tin cần thiết cần thiết để giúp trong quyết định quá trình để tiến hành giai đoạn cuối cùng của dịch vụ khôi phục bảo đảm chất lượng và độ chính xác của sự phục hồi là những gì khách hàng của chúng tôi có thể mong đợi để nhận. không bao giờ có bất kỳ chi phí ẩn khi làm việc với VONGUYEN RECOVERY. Bất kỳ cam kết, chúng tôi làm cho các khách hàng của chúng tôi luôn luôn là mua quyền chọn bán bằng văn bản!Phục hồi dữ liệu đã được phục hồi mảng RAID thành công từ vô số các điều kiện hợp lý, thể chất và / hoặc cơ khí trong tự nhiên bao gồm, nhưng không giới hạn.
* Độ khác nhau của sự thất bại phần cứng (hệ thống bo mạch chủ, nguồn điện, bộ điều khiển, và ổ đĩa cứng)
* Cấu hình lại / xây dựng lại (thay thế bộ điều khiển, ổ đĩa nóng các trao đổi, xây dựng lại đăng ký)
* Phục hồi tiện ích không đúng cách
* Phần mềm cài đặt / cài đặt lại
* Tham nhũng
* Ghi đè lên
* Mất đoạn (cố ý hay vô tình)
* Virus
* Hành vi của Thiên nhiên (sét, lũ lụt, hoả hoạn, khói)
* Power Flux (tự nhiên hoặc nhân tạo)
* Sabotage
* Nhân Lỗi
* Cứu dữ liệu đĩa cứng sever
* Can thiệp cứu dữ liệu đĩa cứng chạy RAID 0, 1, 5, 6, 10 trên tất cả các chuẩn (Sas, Scsi, Sata, Fc ....)
Hỗ trợ các hãng đĩa cứng hàng đầu trên thế giới : Seagate, Samsung , Ibm, Fujitsu ....
Tags : Cứu dữ liệu đĩa cứng Server, Build raid bị lỗi, đĩa cứng lỗi cần cứu dữ liệu, mất định dạng Raid,  cứu dữ liệu raid 5, cuu du lieu server, cuu du lieu raid 0, 1, 5, 6, 10 , cuu du lieu dia cung server loi co.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét